สองเราตราบชั่วนิจนิรันดร์ เพลงใหม่ของ THE MOUSSES แฟนๆที่ชื่นชอบ THE MOUSSES เตรียมฟังเพลง สองเราตราบชั่วนิจนิรันดร์ ที่อยู่ในอัลบั้ม TWENTYSOMETHING เร็วๆ นี้แน่นอน เชิญฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง สองเราตราบชั่วนิจนิรันดร์ ขับร้องโดย THE MOUSSES จากอัลบั้ม TWENTYSOMETHING ดาวน์โหลดเพลง เนื้อเพลง สองเราตราบชั่วนิจนิรันดร์ THE MOUSSES อยากลืมลืมรักลืมมิลง กลับพะวงหลงเพ้อเงา เปรียบปานเพลิงรักรุมสุมเศร้า เปลี่ยวเปล่าร้าวรอน แต่เพียงกาลเวลาอันหมุนเวียน ฤๅอาจผลัดเปลี่ยนเบียนรักคลอน รสรักจากกร กอดสวมกร ยังถาวรติดเตือน เมื่อยามอาทิตย์ลอยคล้อยต่ำ ย่ำยามท้องฟ้าเลือน ยังหวังเชยชิดกันฉันเพื่อน ติดเตือนตรึงใจ สุดประพันธ์บรรเลงให้ครบครัน วันอาจจะผ่านเวียนผันไป รักนั้นจะเนาแน่นแฟ้นใน ดวงใจนิรันดร์ สองเราตราบชั่วนิจนิรันดร์ THE MOUSSES หากเพื่อนๆชื่นชอบเพลง สองเราตราบชั่วนิจนิรันดร์ สามารถกดเพื่อให้คะแนนเพลง สองเราตราบชั่วนิจนิรันดร์ THE MOUSSES ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ